ClipPoo !!

วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2551

รายได้เสริมกับ Cashfiesta.com

สำหรับคนหารายได้เสริม ในระหว่างเรียนหรือช่วงเลิกงาน ทั้งราชการ บริษัทรายได้ดี++ไม่ต้องใช้เงินทุน++แค่เล่นเน็ตก็ได้เงินเดือนแล้ว 5,000-10,000 หรือมากกว่านั้นแล้วแต่ขยันครับ

คุณทราบไหมครับว่าพื้นที่เล็กๆบนจอคอมพิวเตอณ์ของคุณ ... มีค่า40บาท/ชม.! คุณสามารถแบ่ง ให้เช่าโฆษณาได้!บริษัททำสื่อโฆษณาทางอินเตอร์เน็ตในสหรัฐอเมริกาต้องการเช่าพื้นที่โฆษณาเล็กๆด้านบนของจอคอมพิวเตอร์คุณเพื่อให้คุณดูโฆษณาไปพร้อมๆกับท่องอินเตอร์เน็ตไปด้วย โดยที่จะไม่รบกวนการท่องเน็ตของคุณเลย
เพียงแค่คุณเปิดโปรแกรมโฆษณาของเขา เวลาคุณเล่น INTERNETยิ่งเล่นเน็ตนานก็ยิ่งได้เงินเยอะครับ จึงเหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นเน็ตทุกวัน วันละ2-3 ชม.

ลักษณะการทำงานคือ เพียงแค่เราสมัครเป็นสมาชิกและดาวน์โหลดโปรแกรม หลังจากนั้นเค้าก็จะขอพื้นที่โฆษณาเล็กๆ ด้านบนหน้าจอ (เฉพาะเวลาเราเล่น INTERNET) โดยไม่กระทบต่อความเร็วการท่อง INTERNET ของเราเลยครับ ยิ่งเราเปิดโปรแกรมโฆษณานานๆๆ คะแนนก้อขึ้นเยอะ


สงสัย..? ใช่ไหมครับ ว่าเค้าจะเอาเงินจากไหนมาจ่ายพวกเรา คือเราให้พื้นที่โฆษณาเล็กๆ เขาก็ได้เงินจากบริษัทต่างๆ(มีเป็น100ๆบริษัท)ที่มาจ้างให้ลงโฆษณาผ่านสื่อนี้ เราก้อได้เงินค่าเช่าจากเค้าเป็นข้อแลกเปลี่ยน ไม่ได้ลงทุนอะไรเลยไม่ต้องเสียเงิน แค่เล่นเน็ตไปตามปกติ พร้อมกับคอยสังเกตุตัวการ์ตูนบนป้ายโฆษณาเล็กๆบนจอ ว่ากำลังเดินหรือนั่งแค่นั้น

สมัครหารายได้พิเศษกับ cashfiesta.com ได้ที่นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

ClipPoo !!

Visitor Map